• en
  •  
  • vi

Gotadi và Tinhvan Consulting ký kết hợp tác chiến lược en

Ngày 28/09/2020, Công ty Cổ phần Công nghệ du lịch Gotadi (Gotadi) và Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting) đã ký thỏa thuận hợp tác thương mại giữa hai bên.

Hai bên sẽ tăng cường hợp tác, trao đổi thông tin trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, phát huy tối đa thế mạnh của mỗi bên, phù hợp với quy định của pháp luật, đáp ứng xu thế phát triển và hội nhập. Sự kiện này nằm trong chuỗi sự kiện Gotadi đang triển khai để cung cấp chuyển đổi số hoạt động đi lại của doanh nghiệp và đóng góp cho việc khôi phục ngành du lịch thời hậu Covid theo định hướng của chính phủ.

Gotadi và Tinhvan Consulting sẽ hợp tác với nhau trên các lĩnh vực: (1) Gotadi đồng hành thương hiệu cùng Tinhvan Consulting (2) hợp tác quảng bá và bán sản phẩm lẫn nhau trên nền tảng của hai bên (3) phối hợp quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông của hai bên (4) Tinhvan Consulting sử dụng giải pháp Gotadi online trong toàn bộ hệ thống nhằm tiết kiệm chi phí đi lại, nâng cao hiệu quả công việc.

Ông Ngô Minh Đức – Tổng Giám đốc công ty Gotadi cho biết: “Gotadi rất vui mừng được hợp tác với Tinhvan Consulting để cùng phát triển. Việc hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam để hỗ trợ lẫn nhau là ưu tiên hàng đầu của Gotadi trong giai đoạn này để cùng nhau chúng ta có thể sớm vượt qua khủng hoảng và hồi phục”.

Thỏa thuận này một lần nữa thể hiện cam kết của Gotadi luôn muốn tăng cường kết nối với các doanh nghiệp, hợp tác, chia sẻ với các đối tác của mình, cùng hướng tới mục tiêu chung vì lợi ích của khách hàng và sự phát triển bền vững của các bên.