• en
  •  
  • vi

Tinhvan Outsourcing bế giảng lớp Training Mobile khóa III en

Ngày 04/12/2012, Công ty Cổ phần Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân (Tinhvan Outsourcing) đã tổ chức Lễ bế giảng lớp Training Mobile khóa III. Sau 2 tháng đào tạo, 11 học viên hoàn thành tốt khóa học đã trở thành nhân viên chính thức của Tinhvan Outsourcing. Đặc biệt, học viên xuất sắc nhất đã được nhận phần thưởng từ Ban lãnh đạo công ty.

Ông Nguyễn Kiên Cường trao phần thưởng cho Học viên xuất sắc nhất khóa hoc

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Kiên Cường – đại diện lãnh đạo Tinhvan Outsourcing đã ghi nhận sự nỗ lực của các học viên trong hai tháng vừa qua. Đồng thời nhấn mạnh, Tinhvan Outsourcing rất vui mừng chào đón các thành viên mới.

Bạn Nguyễn Đình Huấn – cựu sinh viên trường ĐH Công nghệ – ĐH Quốc gia Hà Nội – học viên xuất sắc nhất tại khóa học cho biết: “Được tham gia vào lớp Training Mobile thực sự là một khởi đầu may mắn của tôi. Qua hai tháng, tôi đã được học hỏi rất nhiều về chuyên môn cũng như tác phong làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp.”

Một sản phẩm trong buổi bảo vệ tại Training Mobile khóa 3

Training Mobile là khóa học được Tinhvan Outsourcing tổ chức dành cho các bạn sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp các trường Đại học chuyên về Công nghệ thông tin, Toán tin, Aptech… có đam mê phát triển ứng dụng trên mobile, có khả năng tự nghiên cứu, tìm hiểu công nghệ. Đồng thời, nắm chắc tư duy lập trình cơ bản một trong các ngôn ngữ JAVA, C, C++,  hiểu biết về giao diện và tính năng của hệ điều hành iOS cũng như Android, tiếng Anh thành thạo.

Dự kiến, Training Mobile khóa IV sẽ tổ chức tại Chi nhánh Tinhvan Outsourcing Hồ Chí Minh trong quý I năm 2013.

Minh Minh