• en
  •  
  • vi

Tinh Vân cung cấp giải pháp HiStaff cho TNK – Việt Nam en

Ngày 29/10/2012 Chi nhánh Tinh Vân Hồ Chí Minh và Công ty Dầu khí TNK – Việt Nam (TNK – Việt Nam) đã chính thức ký kết hợp đồng “Cung cấp và triển khai Giải pháp phần mềm Quản lý tổng thể Nguồn nhân lực HiStaff”.

TGĐ TNK – Việt Nam và Phó chủ tịch TNK-BP (Ảnh sưu tầm)

TNK – Việt Nam là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Dầu khí TNK – BP (Liên doanh 50/50 giữa Tập đoàn Dầu khí BP của Anh và Tổ hợp AAR của Nga). Tháng 6/2011, Tập đoàn dầu khí lớn thứ 3 tại Nga này đã đạt được thoả thuận với BP về việc mua lại cổ phần của BP tại các tài sản thượng nguồn, đường ống dẫn khí và sản xuất điện của BP tại Việt Nam và Venezuela với trị giá 1,8 tỷ USD.

Sau khi nhận giấy phép đầu tư  sửa đổi của Chính phủ Việt Nam vào tháng 10/2011, TNK – Việt Nam đã tiếp nhận quyền điều hành các dự án của BP, bao gồm dự án khai thác dầu khí tại Lô 06.1, đường ống dẫn khí Nam Côn Sơn và Nhà máy Nhiệt điện Phú Mỹ 3.

Trước HiStaff, TNK – Việt Nam đã từng ứng dụng một số giải pháp công nghệ lớn phục vụ công tác quản lý điều hành, đồng thời áp dụng hệ thống tiêu chuẩn chuyên nghiệp trong việc quản trị nhân sự cao cấp.

Với việc được lựa chọn triển khai tại một doanh nghiệp lớn như TNK – Việt Nam, HiStaff một lần nữa khẳng định uy tín của một giải pháp chuyên nghiệp hướng bản địa phục vụ quản lý tổng thể nguồn nhân lực phù hợp nhất cho các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn.

HiStaff là sản phẩm do Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting) – đơn vị thành viên của Tinhvan Group cung cấp và phát triển. HiStaff hiện được đánh giá là phần mềm nhân sự nội địa hàng đầu tại Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với các hệ phần mềm chuyên nghiệp của nước ngoài.

Với phương châm “Chuyên nghiệp và Bản địa”, HiStaff đã khẳng định được vị trí trên thị trường bằng sự tin dùng của nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, như: Honda Việt Nam, Unilever Việt Nam, Techcombank, MaritimeBank, VPBank, GPBank, SHS, PVFC, Sabeco, Vingroup, Phú Thái Group, Vinh Cơ Group, Bim Group, Mai Linh Group, Sơn Hà Group, Vifon VietNam, Gtel Mobile, Vinamilk, Acecook, Megastar, Pepsi, HiPT, OPC, Thuốc lá Sài Gòn, Tổng cục xây dựng lực lượng Công An Nhân dân, Viện Dầu khí,  …

Nhung Lưu