• en
  •  
  • vi

Cuồng nhiệt với Ngày văn hóa Tinh Vân tháng 11

Tối ngày 06/11/2012, các Tinhvaners đã có một đêm bùng nổ thực sự với “Rock show” tại café Face – Làng sinh viên Hacinco.

Một không khí đậm chất Rock đã được tái hiện sống động trong Ngày văn hóa Tinh Vân tháng 11. Tham dự chương trình, Tinhvaners đã được sống trong không khí rực lửa của các ca khúc Rock. Anh Phan Quang Minh – thành viên Hội đồng Quản trị –  đắm chìm cùng “ Giấc mơ Chapi “, ngất ngây “Giọt đắng” qua giọng ca Việt Anh – Tinhvan Solution,  anh Nguyễn Văn Điền –  phòng Kế toán – bùng cháy  với “Tôi là ai em là ai”…

Anh Phan Quang Minh – Thành viên Hội đồng Quản trị  – mở màn “Rock show” với Giấc mơ Chapi

Đặc biệt, “Rock show” còn có sự xuất hiện của các rockers nổi tiếng Việt Nam như rocker Lân Ốc – đến từ Band Cát, rocker Lê Sơn của nhóm OringChains. Điều thú vị hơn cả là rocker Lê Sơn còn là một Tinhvaners, hiện anh đang công tác tại Tinhvan Outsourcing với vai trò là Họa sỹ thiết kế.

Ban nhạc OringChains của Lê Sơn đã mang đến những ca khúc rực lửa, truyền cảm hứng bùng cháy, tạo nên một ngày Văn hóa Tinh Vân cuồng nhiệt nhất từ trước đến giờ. Ngoài ra, các Tinhvaners còn được tìm hiểu thêm về Rock, về nguồn gốc ra đời cũng như những thể loại phong phú của dòng nhạc mạnh mẽ và cá tính này.

Rocker Lân Ốc và Band “Cát”

Tinhvaner – Rocker Lê Sơn

Ngày Văn hóa Tinh Vân là một trong những hoạt động truyền thống của Tinh Vân, một sự kiện đặc sắc được diễn ra hàng quý, nơi các Tinhvaners có thể giao lưu và tham gia các hoạt động văn hóa vô cùng thú vị.

“Rock show” đã chính thức khép lại chuỗi các sự kiện Ngày văn hóa trong năm 2012. Chúng ta hãy cùng chờ đón những bất ngờ thú vị trong Ngày Văn hóa tiếp theo của Tinh Vân.

Minh Minh