• en
  •  
  • vi

Tinhvan Outsourcing ký kết hợp tác với TECHACE Innovation Pte Ltd – Singapore en

Ngày 9/11/2012, Công ty Cổ phần Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân (Tinhvan Outsourcing) đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng hợp tác với TECHACE Innovation Pte Ltd. Hiện đang là đối tác vàng của Microsoft Certified, TECHACE Innovation Pte là công ty hàng đầu tại Singapore trong lĩnh vực kinh doanh phần mềm đóng gói sẵn, tùy chỉnh các giải pháp phần mềm, tích hợp hệ thống và nhiều dịch vụ khác.

Đại diện Tinhvan Outsourcing và TECHACE Innovation Pte làm việc trong Lễ ký kết

Tham dự Lễ ký kết có ông Nguyễn Ích Vinh – Tổng Giám đốc Tinhvan Outsourcing, ông Peter Ang – Giám đốc  TECHACE Innovation Pte Ltd cùng đại diện lãnh đạo hai bên.  Trong buổi lễ, đại diện các bên bày tỏ sự tin tưởng vào một sự hợp tác lâu dài giữa hai công ty và dự án E-Store lần này sẽ là bước khởi đầu vững chắc cho mối quan hệ đối tác tốt đẹp giữa TVO và TECHACE.

Ngay sau buổi lễ, cuộc họp triển khai dự án cũng đã được tiến hành. Với tác phong chuyên nghiệp, kinh nghiệm làm việc với các đối tác nước ngoài cũng như trình độ chuyên môn tốt, team dự án của TVO đã tạo được sự tin tưởng với phía đối tác.

Dự kiến dự án E-Store sẽ được tiến hành trong 5 tháng. Sau khi dự án kết thúc, TVO và TECHACE kỳ vọng có thể trở thành những đối tác chiến lược của nhau với những thỏa thuận, dự án dài hạn hơn.

Phòng Truyền thông