• en
  •  
  • vi

Tinhvan Consulting cung cấp Giải pháp HiStaff cho SBS en

Vừa qua, Công ty CP Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp (Tinhvan Consulting) – CN phía Nam đã chính thức ký hợp đồng cung cấp Giải pháp Quản lý tổng thể Nguồn Nhân lực Histaff với Công ty Chứng khoán Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín – Sacombank Security (SBS).

Sau khi được hàng loạt các doanh nghiệp nói chung và các tổ chức tài chính và ngân hàng lớn nói riêng lựa chọn làm để triển khai, giải pháp Quản lý tổng thể Nguồn Nhân lực Histaff tiếp tục được lựa chọn để ứng dụng tại Sacombank Securities. Lễ ký kết diễn ra ngày 24/3/2011 là kết quả của một thời gian dài SBS thẩm định năng lực và chất lượng của HiStaff, kết quả, với tính ứng dụng và thực tiễn khá cao của mình, HiStaff đã hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu mà SBS đặt ra.

Giải pháp Quản lý nguồn nhân lực HiStaff hiện được đánh giá là phần mềm quản lý nhân sự nội địa hàng đầu tại Việt Nam, có chiều sâu so sánh với các hệ phần mềm quản lý nhân sự chuyên nghiệp của nước ngoài. Giải pháp được xây dựng trên các quy trình quản trị nhân sự tiên tiến từ các tập đoàn đa quốc gia, kết hợp với các đặc thù của môi trường pháp lý Việt Nam, với khả năng tích hợp toàn diện với các hệ thống ERP cao cấp, từ đó, HiStaff hỗ trợ nhà quản lý kiểm soát và phát huy tối đa nguồn lực nhân sự của doanh nghiệp.

Công ty Chứng khoán Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín – Sacombank Securities là một trong các công ty trực thuộc Tập đoàn Sacombank, được thành lập vào tháng 9 năm 2006 với số vốn điều lệ ban đầu 300 tỷ đồng (khoảng 14,63 triệu đô la Mỹ) và hiện đang chiếm hơn 10% thị phần thị trường môi giới hiện tại, Sacombank Securities tự hào là một trong những công ty chứng khoán có số vốn điều lệ lớn nhất và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.

SBS cung cấp đầy đủ tất cả nghiệp vụ của một Ngân hàng đầu tư cho thị trường tài chính Việt Nam với bộ máy hoạt động được tổ chức thành 4 khối chính hoạt động chuyên nghiệp, do đó, SBS yêu cầu một Giải pháp phần mềm quản lý nhân sự có tính chuyên nghiệp cao đồng bộ để hỗ trợ giải quyết các quy trình quản lý rất đặc thù của mình.

Sau các dự án với Công ty Cổ phần chứng khoán VNDirect, Công ty Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS), Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam – Techcombank, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á – SeaBank, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển nhà TP.HCM – HDBank, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nhà Hà Nội – HabuBank… thì việc ký kết hợp đồng triển khai Giải pháp Histaff với Sacombank Securities càng thêm khẳng định chất lượng cũng như uy tín của Tinhvan Consulting trong việc cung cấp Giải pháp phần mềm quản lý nguồn nhân lực  cho các Tổ chức, Doanh nghiệp khối Tài chính-Ngân hàng.