• en
  •  
  • vi

Chú Nguyễn Duy Hà và chặng đường 10 năm cống hiến en

Tinh Vân thành lập và phát triển đã được 16 năm, vậy mà có đến 10 năm, chú Nguyễn Duy Hà – nhân viên phòng Hành chính Nhân sự đã làm việc và gắn bó tại đây.

Chú Nguyễn Duy Hà (ở giữa) nâng ly cùng Tổ bảo vệ

9h sáng ngày 02/4/2011, một buổi lễ tôn vinh những cống hiến của chú Nguyễn Duy Hà đã diễn ra ấm cúng và thân thiết tại phòng họp 1 của Tinh Vân Group. Trong suốt buổi lễ, nhân vật chính – chú Nguyễn Duy Hà liên tục nhân được những cái bắt tay, những lời chúc mừng chân thành từ phía đồng nghiệp – những người mà chú đã thân thiết trong suốt 10 năm qua. Những tiếng vỗ tay, tiếng hát từ Tinh Vân ca như kéo mọi người xích lại gần nhau hơn, đoàn kết vì sự phát triển của ngôi nhà chung Tinh Vân.

Anh Bùi Văn Kiên – Phó tổng Giám đốc Tinh Vân Group đã thay mặt ban lãnh đạo đọc quyết định tặng thưởng cho chú Nguyễn Duy Hà. Anh Hoàng Tô – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tinh Vân Grop cũng đại diện cho Ban lãnh đạo phát biểu, ghi nhận những cống hiến của chú trong suốt thời gian qua. Anh Hoàng Tô cũng thay mặt các Tinhvaners khác, gửi tới chú những lời chúc chân thành nhất.

10 năm, so với cuộc đời của một con người, quả thật là không nhỏ. Gia nhập vào đại gia đình Tinh Vân từ ngày 02/4/2001, chú Nguyễn Duy Hà là nhân viên bảo vệ đầu tiên của Công ty. Và trong suốt 10 năm đó, chú vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, âm thầm đóng góp cho thành công chung của Tinh Vân.

Hiểu và ghi nhân những cống hiến của chú, Ban lãnh đạo quyết định tặng thưởng chú Nguyễn Duy Hà kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tinh Vân Group và 5 triệu đồng.