• en
  •  
  • vi

Tinh Vân chung tay vì nước bạn Nhật Bản en

Qua 3 ngày vận động ủng hộ nạn nhân động đất, sóng thần và thảm họa hạt nhân tại Nhật Bản, Công đoàn Tinhvan Group quyên góp được gần 33 triệu đồng.

Trong nhiều năm qua, Nhật Bản là nhà tài trợ lớn nhất của Việt Nam trong lĩnh vực phát triển hạ tầng và xóa đói giảm nghèo. Trên mỗi nẻo đường đất nước, mỗi con đường, cây cầu chúng ta đi qua, mỗi nguồn nước chúng ta uống, nguồn điện chúng ta dùng hằng ngày,… đều có nguồn vốn ODA từ Nhật Bản.Với riêng Tinh Vân, các doanh nghiệp Nhật Bản luôn là bạn hàng thân thiết, là đối tác tin cậy và tiềm năng.

Trong những ngày qua, động đất, song thần, thảm họa hạt nhân liên tiếp tàn phá Nhật Bản, biến một đất nước tươi đẹp thành đống hoang tàn. Gần 10.000 người chết và 16.000 người mất tích, hàng trăm nghìn người không nhà, không cửa, ước tính tổng thiệt hại về người và của lên đến 308 tỷ USD sau các thảm họa liên tiếp vừa rồi.

Với đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn”, với tinh thần “Tương thân tương ái”, Công đoàn Tinhvan Group mở đợt vận động quyên góp ủng hộ nhân dân Nhật Bản vượt qua thảm họa thiên nhiên tàn khốc. Sau 3 ngày vận động, tính đến ngày 25/3/2011, tổng số tiền đã quyên góp được là 32,719,000 đồng. Trong đó Công Đoàn đóng góp 10,000,000 đồng. Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân ủng hộ 12,750,000 đồng. Công ty Cổ phần Viễn thông Tinh Vân và Công ty Cổ phần Nội dung số Tinh Vân với 5,793,000 đồng. Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân với 3,001,000 đồng. Ngoài ra, chi nhánh Tinhvan tại TP. Hồ Chí Minh cũng quyên góp được 1,175,000 đồng.

Số tiền tuy không lớn nhưng thể hiện tấm lòng tri ân của người Việt Nam nói chung, Tinh Vân nói riêng tới đất nước Nhật Bản. Số tiền này đã được chuyển tới nhân dân Nhật Bản thông qua Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam. Thông qua món quà nhỏ này, người Tinh Vân muốn chuyển tới nhân dân Nhật Bản những lời cầu chúc tốt đẹp nhất, mong cho nước Nhật sớm vượt qua những khó khăn, mất mát sau thảm hỏa.