• en
  •  
  • vi

Tổ chức thành công Hội thảo về PR cho VMCC en

Chiều ngày 26/3/2011, Câu lạc bộ Truyền thông Tiếp thị Việt Nam (VMCC) cùng với Tinhvan Group, Vinalink Media và Buzz Digital đã tổ chức hội thảo “Hiểu đúng về PR và cách thức lập kế hoạch PR hiệu quả” tại Avalon cafe lounge, 73 Cầu Gỗ, Hà Nội

Diễn giả Nguyễn Diệu Cầm đang thuyết trình về nội dung Hội thảo

Khách mời của chương trình là chị Nguyễn Diệu Cầm – Giám đốc điều hành công ty Tư vấn truyền thông T&A Ogilvy. Tham gia trong lĩnh vực PR-Marketing từ  đầu năm 2003, chị Nguyễn Diệu Cầm đã có quá trình làm việc với hầu hết các thương hiệu quốc tế và Việt Nam, qua đó tích luỹ được kinh nghiệm phong phú về các lĩnh vực ngành nghề đa dạng, từ công nghiệp, tài chính ngân hàng, du lịch và giải trí, đến hàng tiêu dùng.

Về phía Ban tổ chức, có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Phương, chủ nhiệm CLB Truyền thông Tiếp thị Việt Nam (VMCC) – Giám đốc điều hành Buzz Digital, ông Phan Quang Minh – Phó tổng Giám đốc phụ trách truyền thông Tinhvan Group, ông Hà Tuấn Anh, Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông VinaLink, cùng các thành viên trong câu lạc bộ Truyền thông tiếp thị Việt Nam.

Buổi hội thảo đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các thành viên đến từ các doanh nghiệp lớn, một số chuyên viên PR chuyên nghiệp, Thông tấn xã Việt nam, Đài truyền hình VTC, Báo Diễn đàn doanh nghiệp và có mặt cả các công ty nội dung số, digital marketing  như Vật giá, Việt báo, Sàn OTC, Micronet, Nova, , Brand.vn, Idibrand … Đặc biệt, hội thảo còn thu hút được rất nhiều các bạn sinh viên có sở thích với lĩnh vực PR và Marketing – một ngành nghề hiện còn khá mới mẻ tại Việt Nam.

Lựa chọn hình thức free-style, hội thảo “Hiểu đúng về PR và cách thức lập kế hoạch PR hiệu quả”  đã diễn ra trong không khí rất thân mật và gần gũi. Ban tổ chức dành riêng một khoảng thời gian khá dài để các vị khách tham gia chương trình có thể giao lưu, trao đổi các thông tin, mối quan tâm của mình về truyền thông, PR – Marketing.

Với hai phần “Bạn đã hiểu đúng về PR?” và “Cách thức lập kế hoạch PR hiệu quả”, diễn giả Nguyễn Diệu Cầm đã mang đến những thông tin cần thiết, những cái nhìn mới mẻ về PR – Marketing. Đặc biệt, với phần hai của chương trình, chị đã chia sẻ về một số kế hoạch truyền thông thành công của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới do công ty T&A Ogilvy thực hiện. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực truyền thông, chị Nguyễn Diệu Cầm đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp cũng như câu hỏi quan tâm của các vị khách tham gia Hội thảo.

Hội thảo “Hiểu đúng về PR và cách thức lập kế hoạch PR hiệu quả” nằm trong chuỗi các hoạt động của Câu lạc bộ Truyền thông tiếp thị Việt Nam nhằm giúp hội viên và các doanh nghiệp Việt Nam học hỏi, giao lưu nghề nghiệp, chia sẻ cơ hội làm việc, cung cấp nhân lực chất lượng cao, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng marketing, truyền thông và áp dụng hiểu quả nhất.

Câu lạc bộ Truyền thông tiếp thị Việt Nam (VMCC) là một cộng đồng mà các hội viên là những người hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông: marketing, branding, pr, event, advertising, digital marketing, creative… Mục tiêu của VMCC là phát triển cộng đồng truyền thông tiếp thị, thúc đẩy các hoạt động networking, chia sẻ, giao lưu, thảo luận về các đề tài nóng hổi, các kiến thức chuyên sâu và các kỹ năng chuyên nghiệp trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị, đóng góp cho sự phát triển của truyền thông tiếp thị Việt Nam.

Chi tết về câu lạc bộ và các hoạt động cũng như các diễn giả, xem tại website: http://www.vmcc.org.vn/