• en
  •  
  • vi

Tinhvan Group tổ chức thành công cuộc họp ĐHĐCĐ 2011 en

Ngày 09/4/2011, Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) đã tiến hành cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2011 tại khách sạn Thể Thao, Hà Nội.

HĐQT Tinhvan Group nhiệm kỳ 2007-2012

Tham dự  cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2011 có các cổ đông và người được ủy quyền, đại diện cho hơn 97% cổ phần được quyền biểu quyết, các thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT), Ban Kiểm soát (BKS), Ban điều hành và các Trưởng/Phó phòng chức năng của Công ty.

Sau lời khai mạc, thay mặt HĐQT và Ban Điều hành, Ông Hoàng Tô – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tinhvan Group đã báo cáo trước Đại hội đồng cổ đông về các hoạt động của HĐQT và Ban Điều hành trong năm 2010, cũng như kế hoạch năm 2011 của Tinhvan Group.

Trong năm 2010, Tinhvan Group đã không hoàn thành kế hoạch kinh doanh đề ra, song, với sự nỗ lực hết mình của tập thể hơn 400 thành viên, Tinh Vân đã tích lũy được nhiều giá trị, gặt hái được nhiều thành tích trong các lĩnh vực tái cơ cấu hoàn thiện hệ thống quản trị, hệ thống quản lý chất lượng, phát triển kinh doanh, quan hệ đối tác và thương hiệu.

Công ty đã chính thức đạt chứng chỉ ISO-27001:2005 và CMMi-3, cùng với ISO-9001:2008, hiện Tinh Vân đang vận hành một hệ thống quản trị chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Chính thức nhận quyết định phân 1,8 hecta đất tại khu công nghệ cao Hòa lạc, cũng như tiếp tục dành nhiều giải thưởng về CNTT của các tổ chức và bằng khen của Bộ TTTT, giữ vững thương hiệu Tinh Vân như một trong những doanh nghiệp CNTT hàng đầu.

Tinhvan Telecom đã phát triển hàng chục kênh bán hàng với các nhà mạng lớn như Mobifone, Viettel, Vinaphone, ký hợp đồng độc quyền phân phối truyện tranh trên di động với NTT Solmare của Nhật Bản; ký hợp đồng phân phối sách điện tử cho nhiều NXB lớn ở Việt Nam; Tinhvan Solutions trở thành đối tác của AsiaInfo – một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới trong việc cung cấp giải pháp phần mềm cho thị trường viễn thông, cũng như tiếp tục là đối tác quan trọng và đáng tin cậy của các hãng lớn như IBM, Oracle, Microsoft, Cisco, HP… tại Việt Nam.

Với sự nhất trí cao, Đại hội đồng cổ đông đã biểu quyết thông qua các nội dung báo cáo, đề xuất của HĐQT và Ban điều hành, bầu lại Ban kiểm soát mới với 3 thành viên, và bầu bổ sung ông Ngô Phương Chí – nguyên PTGĐ Công ty Chứng khoán Bảo Việt làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2007-2012.

Đại hội cổ đông thường niên năm 2011 của Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân đã kết thúc thành công tốt đẹp.