• en
  •  
  • vi

Mr. IT – điểm hẹn của những trái tim yêu công nghệ en

Một ngày hội tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ đã diễn ra tại Công viên văn hóa Đống Đa ngày 24/9/2011. Với tên gọi“Mr. IT – Ngày hội của FANS CNTT”, Tinhvan Group hân hạnh trở thành nhà tài trợ cho sự kiện ý nghĩa mang tính cộng đồng này.

Đúng với tên gọi của mình, xuyên suốt chương trình là một chuỗi các sự kiện hấp dẫn và lôi cuốn như một ngày hội thực thụ dành cho các IT Fans. Tham dự chương trình, các bạn được hòa mình vào không gian lễ hội với các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, dàn dựng công phu bởi chính các bạn sinh viên Công nghệ thông tin – vốn xưa nay đều được hình dung là khô khan và nhút nhát.

Cũng nằm trong sự kiện, chương trình hội chợ với các gian hàng đến từ các công ty Công nghệ thông tin uy tín trong và ngoài nước là một phần rất ý nghĩa dành cho các bạn sinh viên. Tại đây, các bạn được tiếp cận gần hơn với các doanh nghiệp, được hiểu hơn về cơ cấu, các ngành kinh doanh, đặc biệt là các cơ hội việc làm luôn sẵn sàng chờ đón những người thực sự có khả năng và lòng đam mê công nghệ.

Gian hàng của Tinhvan Group đã thu hút được rất nhiều các bạn trẻ đến tham quan và trải nghiệm các sản phẩm của công ty như cài đặt và sử dụng các tiện ích từ cổng phân phối Nội dung số dành cho điện thoại di động Xalo Mobile, thử sức làm thơ hay xem tử vi bằng thơ với phiên bàn beta Thơ máy 2.0 tại địa chỉ http://lamtho.vn/thomay/.Thông tin tuyển dụng từ Tinh Vân cũng là một trong những hoạt động thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên đến tham quan gian hàng. Rất nhiều các vị trí tuyển dụng khác nhau với các tính chất công việc khác nhau đã khiến các bạn sinh viên háo hức tìm hiểu. Bạn Nguyễn Việt Hưng – sinh viên năm cuối khoa CNTT trường Đại học Công nghiệp Hà Nội chia sẻ. “ Ngay khi về nhà, mình sẽ về gửi CV apply xem sao”.

Tại Ngày hội Mr. IT, bạn còn được nổ tung bởi phần thi siêu pro với tên gọi “Tỏa sáng cùng Mr. IT” Với tiêu chí, “Chân dài, Bảnh trai, Slyle công nghệ”, 10 chàng trai, mỗi người một xì tai, một cá tính: “quái” với mái tóc y hệt HKT, thư sinh Hàn Quốc với áo khoác điệu đà, diện kimono, hay style kiểu Michal Jackson đã làm cả sân khấu bùng nổ với các màn biểu diễn có môt-không-hai.

Thành viên Ban Giám khảo, ông Phan Quang Minh – Phó Tổng giám đốc Tinhvan Group cho biết, Ban giám khảo đã làm việc khá vất vả trong sự hào hứng để lựa chọn ra gương mặt xứng đáng. Với chiến thắng sát nút, danh hiệu Mr.IT 2011 “chân dài, bảnh trai, style công nghệ” đã thuộc về bạn Nguyễn Văn Phú đến từ Đại học Ngoại Thương – khép lại một ngày cuối tuần ý nghĩa và tràn đầy niềm vui cho các trái tim yêu công nghệ.

“Mr. IT – Ngày hội của FANS CNTT” là chương trình do AiTi – Aptech, Topica, CLB YEC, CLB Ecom, CLB Eplus và CLB MFC phối hợp cùng tổ chức. Chương trình có sự tài trợ của Tinhvan Group và đơn vị bảo trợ truyền thông Xalo.vn.