• en
  •  
  • vi

Tinhvan Group trở thành đại lý của Altibase en

Sáng 20/08/2012 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ trao chứng nhận đại lý của Altibase Corporation (Altibase) cho Tinhvan Group. Tham dự buổi lễ có ông Hoàng Tô – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tinhvan Group; ông Nguyễn Khánh Hoàn – Phó Chủ tịch HĐQT; ông Phạm Thúc Trương Lương –  Phó Tổng Giám đốc phụ trách Sản phẩm, Quan hệ Quốc tế, Quản lý Chất lượng; ông Nguyễn Sơn Tùng – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Hành chính – Nhân sự…  cùng các lãnh đạo cấp cao của Tinhvan Group và Altibase.

Đại diện Altibase trao chứng nhận là đại lý cho Tinhvan Group

Sự kiện này là bước tiến vượt bậc trong mối quan hệ hợp tác về các vấn đề liên quan tới tiếp thị, xây dựng giải pháp, chia sẻ kiến thức kỹ thuật, mở rộng phạm vi kinh doanh… giữa Tinhvan Group và Altibase.

Altibase là Công ty Công nghệ cao của Hàn Quốc, luôn đi tiên phong trong việc phát triển Hệ Quản trị Cơ sở dữ liệu chạy trên bộ nhớ máy tính (in-memory database). Với hiệu năng vượt trội và tính tương thích đầy đủ với mô hình cơ sở dữ liệu quan hệ và ngôn ngữ SQL, Altibase là  công nghệ rất phù hợp cho các bài toán đòi hỏi tốc độ tính toán và truy xuất dữ liệu quy mô lớn trong lĩnh vực tài chính, viễn thông. Nhiều công ty chứng khoán, dịch vụ tài chính và nhà mạng tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản đã sử dụng Altibase làm cơ sở dữ liệu cho các hệ thống quản lý giao dịch hay hệ thống tính cước.

Trụ sở chính của Altibase Corp được đặt tại Thủ đô Seoul – Hàn Quốc và trụ sở quốc tế được đặt tại Palop Alto – California – Mỹ. Hiện nay, Altibase Corp đang thống trị thị trường giải pháp dữ liệu ở Châu Á và đã bắt đầu mở rộng ra toàn cầu với các văn phòng mới ở Silicon Valley – Mỹ. Năm 2011, Altibase Corp được Bộ Kinh tế Tri thức Hàn Quốc và Viện nghiên cứu tiến bộ công nghệ Hàn Quốc bình chọn là Top 10 công nghệ mới tốt nhất của Hàn Quốc.

Theo ông Phạm Thúc Trương Lương – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Sản phẩm, Quan hệ Quốc tế, Quản lý Chất lượng: ”Tinhvan Group là Công ty công nghệ thông tin luôn chú trọng đến hoạt động nghiên cứu phát triển, bên cạnh những sản phẩm do mình tạo ra, Tinhvan Group luôn tìm kiếm và thử nghiệm những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất của thế giới có khả năng áp dụng tại Việt Nam. Việc chính thức trở thành đại lý bán hàng và nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng của Altibase Hàn Quốc sẽ giúp Tinhvan Group có thêm một giải pháp quản trị cơ sở dữ liệu hữu hiệu để cung cấp cho khách hàng của mình.”