• en
  •  
  • vi

Tinhvan Consulting kỷ niệm sinh nhật lần thứ 7 en

Tối 30/08/2012, Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting) – thành viên của Tinhvan Group đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm bảy năm thành lập và phát triển (08/2004 – 08/2012).

Tham dự Lễ kỷ niệm có đại diện Ban lãnh đạo Tinhvan Group, Ban lãnh đạo Tinhvan Consulting cùng đông đảo cán bộ, nhân viên Tinhvan Consulting và đại diện các đơn vị đối tác.

Ông Nguyễn Huy Cương – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tinhvan Consulting phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Huy Cương – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tinhvan Consulting đã chia sẻ cảm xúc của mình: “Bảy năm hình thành và phát triển, Tinhvan Consulting đã đi qua rất nhiều những khó khăn, thử thách, vượt qua khủng hoảng, nắm bắt cơ hội và đạt được thành công. Tôi cảm nhận được một điều, chúng ta đã trưởng thành lên rất nhiều. Đội ngũ manager, kỹ thuật đã ý thức được sự cống hiến cũng như tính trách nhiệm để tạo ra sự cộng hưởng.  Chúc các bạn luôn sở hữu niềm vui trong công việc, niềm tự hào với Tinhvan Consulting, vững vàng đối mặt trước mọi khó khăn, thử thách”.

Thay mặt Ban lãnh đạo Tinhvan Group, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Hoàng Tô đã chúc mừng cho những thành công mà Tinhvan Consulting đạt được trong bảy năm vừa qua, thể hiện niềm tin vào sự vững mạnh và phát triển không ngừng của Tinhvan Consulting trong các năm kế tiếp.

Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tinhvan Group khui rượu chúc mừng sinh nhật Tinhvan Consulting

Không khí của buổi Lễ càng trở nên sôi động và ấm cúng hơn với tiết mục kịch “Thạch Sanh – Lý Thông” ca ngợi sản phẩm Histaff là phần mềm hữu ích cho tất cả các doanh nghiệp trong công tác quản lý tổng thể nguồn nhân lực do dàn viễn viên của Tinhvan Consulting biểu diễn; phần trình diễn ca khúc tự sáng tác về Tinhvan Consulting của anh Nguyễn Tiến Thịnh – Trưởng phòng Kinh doanh – Trung tâm Histaff  Hà Nội…

Ban lãnh đạo Tinhvan Consulting chụp hình lưu niệm với nhân viên

Thành lập từ tháng 8/2004 trên nền tảng nhân lực và tài chính của Tinhvan Group, Tinhvan Consulting  là một trong những Công ty tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực Tư vấn triển khai phần mềm Quản trị Doanh nghiệp – ERP; Tư vấn triển khai các giải pháp phục vụ ngành chứng khoán; Cung cấp, tư vấn và triển khai Giải pháp quản lý tổng thể nguồn nhân lực…

Một số sản phẩm tiêu biểu của Công ty như: Giải pháp Quản lý nguồn nhân lực HiStaff,  Giải pháp Oracle E-Business Suite, Giải pháp quản lý Đại lý phân phối DMS, Giải pháp Quản lý thông tin nội bộ trên nền Lotus Notes, giải pháp quản lý quan hệ khách hàng Microsoft Dynamics TM CRM 4.0 Professional, Giải pháp phần mềm ERP cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Microsoft Dynamics NAV (Navision).

Hiện nay, Tinhvan Consulting là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn công nghệ thông tin và viễn thông uy tín trên thế giới như Oracle, Microsoft, IBM, HP, Fast Search, Formis Bass, TeTa…

Bùi Yến