• en
  •  
  • vi

Tinhvan Group nhận Huy chương vàng ICT Việt Nam en

Ngày 29/08 vừa qua, Chi nhánh Tinh Vân TP HCM đã vinh dự nhận giải thưởng “Huy chương vàng ICT Việt Nam” do Hội Tin học TP HCM trao tặng. Đây là lần thứ 05 liên tiếp Tinhvan Group được trao tặng giải thưởng cao quý này.

Buổi Lễ trao giải nằm trong loạt sự kiện quan trọng của Tuần lễ Tin học hàng năm Vietnam Consumer Digital World Expo 2012 và Hội thảo toàn cảnh Công nghệ Thông tin – Truyền thông (CNTT-TT) Việt Nam do Hội Tin Học TP.HCM (HCA) tổ chức từ ngày 29/8 – 02/9/2012 tại TP.HCM.

Tinhvan Group lần thứ 5 liên tiếp nhận Huy chương vàng ICT Việt Nam

Giải thưởng Huy Chương Vàng ICT Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1998 đối với giải Huy Chương Vàng và năm 2001 với giải Top 5.

Giải Huy Chương Vàng ICT Việt Nam sẽ được gắn sao xếp hạng (ranking) nhằm quảng bá, tôn vinh và khuyến khích các doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần đưa CNTT-TT trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp tích cực cho sự tăng trưởng kinh tế của TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Năm 2012, Giải thưởng Top 5 & Huy Chương Vàng CNTT-TT Việt Nam được các đơn vị hoạt động ở nhiều lĩnh vực hưởng ứng tham gia: phần mềm, phần cứng, dịch vụ tích hợp hệ thống, internet viễn thông, đào tạo CNTT.

Đại diện Tinh Vân Hồ Chí Minh nhận giải thưởng

Theo Ban tổ chức, khó khăn của nền kinh tế, lạm phát tăng cao đã tác động rất mạnh đến môi trường kinh doanh của doanh nghiệp, tạo các áp lực và khó khăn rất lớn đối với sự tồn tại, phát triển của doanh nghiệp nói riêng và doanh nghiệp CNTT-TT nói chung. Thế nhưng điều đặc biệt là trong khi nhiều doanh nghiệp khác bị tụt hạng sao thì năm nay Tinhvan Group lại được nâng hạng. Đây là sự  ghi nhận của cộng đồng ICT Việt Nam đối với những đóng góp của Tinhvan Group, là động lực để Tinhvan Group tiếp tục cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hữu ích cho thị trường.

Nhung Lưu