• en
  •  
  • vi

Trao chứng nhận vì sự nghiệp Tinhvan Group en

Sáng 13/09/2012, Lễ trao chứng nhận “10 năm vì sự nghiệp Tinhvan Group” cho chị Phạm Thị Hoa – Phó Phòng Hành chính Nhân sự đã diễn ra ấm cúng và thân mật tại Phòng họp 1 – Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group).

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Quan Sơn – Phó TGĐ phụ trách Tài chính & Hệ thống thông tin, ông Nguyễn Sơn Tùng – PTGĐ phụ trách Hành chính – Nhân sự (HCNS), ông Phạm Thúc Trương Lương – Phó TGĐ phụ trách Sản phẩm, Quan hệ quốc tế, Quản lý chất lượng… cùng đông đảo cán bộ nhân viên Tinhvan Group.

Thay mặt Ban lãnh đạo Tinhvan Group, ông Nguyễn Quan Sơn và ông Nguyễn Sơn Tùng đã trao chứng nhận vì sự nghiệp Tinhvan Group cùng số tiền thưởng 5 triệu đồng cho chị Phạm Thị Hoa.

Ông Nguyễn Quan Sơn – Phó TGĐ phụ trách Tài chính & Hệ thống thông tin trao hoa chúc mừng chị Phạm Thị Hoa

Ông Phạm Thúc Trương Lương cũng đại diện Ban lãnh đạo phát biểu, ghi nhận những cống hiến của chị Hoa trong suốt thời gian qua. “Dù trên bất cứ vị trí công tác nào, Phạm Thị Hoa luôn là một nhân viên rất cần mẫn và dễ chịu. Cả khi giao việc cũng như khi giao tiếp, Hoa luôn tạo cho lãnh đạo cảm giác tin cậy. Ngày hôm nay là một dấu mốc rất đáng nhớ, không chỉ của riêng Hoa mà còn của cả Tinh Vân. Đây cũng dịp để cho những thành viên khác thêm tin tưởng rằng: Tinh Vân là ngôi nhà chung để mọi người có thể gắn bó lâu dài.”

Chính thức gia nhập Tinhvan Group từ tháng 07/2002, chị Phạm Thị Hoa đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí công tác như: nhân viên đào tạo và chuyển giao công nghệ, Trưởng phòng Đào tạo, chuyên viên HCNS, Phó phòng HCNS… Trong suốt 10 năm qua, chị Hoa luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, âm thầm đóng góp sức mình cho sự phát triển chung của Tinhvan Group.

Cũng trong tháng 8/2012, Ban lãnh đạo Tinhvan Group đã trao tặng phần thưởng cho các nhân sự tròn 5 năm thâm niên công tác là anh Nguyễn Mạnh Linh – Trưởng phòng Thư viện điện tử – Công ty TNHH MTV Giải pháp phần mềm & Tích hợp hệ thống, anh Trương Cảnh Thi – Nhân viên Bảo vệ – Phòng HCNS.

Văn hóa Tinh Vân được xây dựng dựa trên những nguyên tắc mang tính nhân bản, đó là sự chia sẻ, trân trọng. Tinh Vân trân trọng những nhân sự có sự chia sẻ trách nhiệm, gắn bó lâu dài với công ty. Và sự gắn kết bền bỉ ấy của người Tinh Vân đã góp phần tạo nên sự thành công của Tinh Vân ngày hôm nay.

Nhung Lưu