• en
  •  
  • vi

Tinh Vân khai hội “Trăng rằm” en

Tối ngày 28/9/2012, Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho Tinh Vân nhí với nhiều hoạt động phong phú và bổ ích.

Từ ý tưởng “Thỏ Ngọc không may bị mụ phù thủy bắt cóc”, Tinh Vân nhí đã được thỏa sức phiêu lưu cùng chị Hằng và chú Cuội trong cuộc hành trình thú vị tìm kiếm bạn Thỏ Ngọc.

Bé Bùi Khánh Linh với tiết mục đọc thơ

Sân khấu “Đêm hội trăng rằm” tràn ngập sắc màu tuổi thơ với hình ảnh cây đa, chú Cuội, chị Hằng Nga cùng lung linh ánh đèn lồng. Tinh Vân nhí được thoải mái chọn lựa chọn đồ chơi yêu thích tại “Shop chị Hằng”, được học cách nặn tò he với nghệ nhân nổi tiếng, thưởng thức màn múa lân sống động, hòa mình vào tiết mục thời trang “36 phố phường” đồng thời tham gia các hoạt động tập thể như: ghép tranh, chơi trò chơi dân gian và cùng vui phá cỗ, chiêm ngưỡng tiết mục xiếc khỉ vui nhộn.

Tiết mục thời trang “36 phố phường đón Trung thu” do Tinh Vân nhí biểu diễn

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ông Bùi Văn Kiên – Phó Tổng giám đốc Truyền thông & Pháp lý Tinhvan Group đã trao giấy khen và phần thưởng 02 Tinh Vân “nhí” đạt giải cao trong các kỳ thi quốc tế là bé Phan Hà Anh Thơ và bé Nguyễn Đình Bách.

Trao thưởng cho bé Phan Hà Anh Thơ và bé Nguyễn Đình Bách

“Đêm hội trăng rằm” là hoạt động được tổ chức thường niên tại Tinhvan Group với mong muốn mang đến cho Tinh Vân nhí một Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm, ngập tràn tình yêu thương.

Bùi Yến