• en
  •  
  • vi

Tinhvan Telecom tổ chức Team Building tại Vân Đồn en

Trong hai ngày 06 và 07/10/2012, Công ty Cổ phần Viễn thông Tinh Vân (Tinhvan Telecom) đã tổ chức chương trình “TVT Team Building” tại Vân Đồn – Quảng Ninh với sự tham dự của hơn 40 thành viên.

Đoàn Team Building của Tinhvan Telecom tới thăm chùa Cái Bầu – Vân Đồn – Quảng Ninh

Chương trình được tổ chức với mục đích gắn kết tinh thần đồng đội, truyền lửa cho nhân viên và xây dựng nền tảng cho các hoạt động văn hóa của Tinhvan Telecom.

Các thành viên tham dự được Ban Tổ chức sắp xếp ngẫu nhiên thành 4 đội. Mỗi đội được bố trí sinh hoạt chung tại một khu biệt thự để tiện trao đổi thông tin và thống nhất phương án chinh phục thử thách. Trong khuôn khổ chương trình các thành viên của Tinhvan Telecom cũng được tham gia đêm Gala dinner, cùng đốt lửa trại và giao lưu văn nghệ trên bãi biển.

Tham gia các trò chơi Team Building trên bãi biển Vân Đồn

“TVT Team Building” đã kết thúc thành công rực rỡ. Điều ý nghĩa hơn cả là tất cả các thành viên của Tinhvan Telecom đã có trọn vẹn hai ngày đồng hành bên nhau để trải nghiệm bản thân, nâng cao tinh thần làm việc nhóm, chấp hành tính kỷ luật vì mục tiêu chung của tập thể. Đồng thời truyền tải thông điệp từ Ban lãnh đạo Tinhvan Telecom, mong muốn toàn thể nhân viên cùng nhau đoàn kết, phát huy sức mạnh, đưa Tinhvan Telecom hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh Quý IV cũng như kế hoạch kinh doanh năm 2012.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình “TVT Team Building”:

Các đội tập hợp để nghe phổ biến luật chơi

Tập trung cao độ để chinh phục thử thách

Rạng rỡ niềm vui chiến thắng