• en
  •  
  • vi

Họp Hội đồng quản trị quý III năm 2012 en

Ngày 13/10/2012, Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) đã tổ chức cuộc họp Hội đồng quản trị (HĐQT) Quý III năm 2012 dưới sự chủ trì của ông Hoàng Tô – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty.

Phát biểu khai mạc cuộc họp, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Hoàng Tô nhấn mạnh: “Qua 9 tháng đầu năm, Tinhvan Group tự hào là một trong số ít các doanh nghiệp hoạt động có lãi và có đà tăng trưởng tốt trong bối cảnh nền kinh tế vĩ mô vẫn đang ngày một xấu đi và chưa có dấu hiệu dừng lại. Trong giai đoạn thị trường và kinh tế bất ổn như hiện nay, cần phát huy tối đa những giá trị cốt lõi mà Tinh Vân đã tích lũy được trong suốt 18 năm vừa qua: Đội ngũ lãnh đạo gắn bó vì mục tiêu chung của công ty, hệ thống quản trị tốt và khả năng nhạy bén nắm bắt các cơ hội kinh doanh mới của thị trường CNTT đang phát triển nhanh chóng”.

Báo cáo của Ban điều hành và các đơn vị thành viên Tinhvan Group đã đi sâu phân tích kết quả kinh doanh, nêu bật những mục tiêu đã hoàn thành, đề ra kế hoạch và mục tiêu trong 3 tháng cuối năm 2012.

Trung tâm Giải pháp Phần mềm & Tích hợp Hệ thống – Tinhvan Solution đã tái cơ cấu thành công, chuyển đổi sang mô hình Công ty TNHH MTV Giải pháp Phần mềm & Tích hợp Hệ thống với hai Trung tâm là: Trung tâm kinh doanh Sản phẩm – tập trung vào các sản phẩm phần mềm đóng gói truyền thống của Tinh Vân và Trung tâm kinh doanh Dự án. Chi nhánh của Công ty đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng đang có những bước phát triển bền vững, đúng định hướng, luôn hoàn thành mục tiêu đề ra.

Công ty Cổ phần Xuất khẩu phần mềm Tinh Vân – Tinhvan Outsourcing đã bám sát chiến lược gia công phần mềm cho điện thoại di động trên nền tảng công nghệ Android và iOS, tập trung xuất khẩu phần mềm vào hai thị trường Nhật, Singapore. Đồng thời Tinhvan Outsourcing cũng chú trọng  xây dựng đội ngũ nhân sự bằng việc mở hai khóa đào tạo cho khoảng 35 lập trình viên.

Công ty Cổ phần Tư vấn và Quản trị doanh nghiệp Tinh Vân – Tinhvan Consulting giữ vững vị trí tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Quản lý tổng thể Nguồn nhân lực HiStaff cho các doanh nghiệp vừa và lớn.

Công ty Cổ phần Giải trí Minh Châu – Minh Chau Corp đẩy mạnh việc phát hành Game nhập vai trên điện thoại di động, trở thành một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến. Minh Chau Corp cũng đã hoàn chỉnh việc kết nối hệ thống với các nhà cung cấp dịch vụ mạng viễn thông tại Việt Nam như Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN, Sphone, HT mobile, Beeline và có quan hệ rộng khắp với các nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng thông qua đầu số tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Viễn thông Tinh Vân – Tinhvan Telecom đã xác định được chiến lược rõ nét là xây dựng mạng lưới phân phối nội dung số theo mô hình liên kết với hệ thống báo điện tử và các trang tin tức hàng đầu tại Việt Nam.

Về kết quả kinh doanh, hầu hết các đơn vị đã hoàn thành mục tiêu trong 9 tháng đầu năm. Đặc biệt, Tinhvan Telecom đã đạt doanh thu 110% so với kế hoạch năm. Trong quý IV, các đơn vị sẽ tiếp tục nỗ lực đạt và vượt mục tiêu kinh doanh, đảm bảo mức doanh thu theo cam kết của Ban điều hành trước cuộc họp Đại Hội đồng Cổ đông Công ty.

Đánh giá báo cáo của Ban điều hành và các đơn vị thành viên, HĐQT nhấn mạnh: Trong quý IV, tình hình kinh tế vĩ mô sẽ còn tiếp tục khó khăn, Ban điều hành Tinhvan Group và các đơn vị thành viên cần tăng cường kiểm soát chi phí, tiết kiệm tối đa và loại bỏ  các khoản chi không cần thiết, bám sát mục tiêu, phấn đấu hoàn thành kế hoạch đã đề ra.

 

Bùi Yến