• en
  •  
  • vi

NXB Trẻ ký thỏa thuận khai thác sách số và sách nói en

Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập (24/3/1981 – 24/3/2011), Nhà xuất bản Trẻ đã tổ chức họp báo nhằm giới thiệu sách mới và kết thỏa thuận hợp tác khai thác sách điện tử, sách kỹ thuật số, sách nói với một số đối tác, trong đó có Tinhvan Group.

Sáng ngày 9/3, tại TP. Hồ Chí Minh, Nhà xuất bản Trẻ đã tổ chức họp báo nhằm giới thiệu sách mới và các chương trình hoạt động nhân kỷ niệm 30 năm thành lập (24/3/1981 – 24/3/2011). Cũng trong đợt này, NXB Trẻ đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác khai thác sách điện tử, sách kỹ thuật số, sách nói với một số đối tác, trong đó có Tinhvan Group.

Ngay trong buổi họp báo, NXB Trẻ đã ký thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần công nghệ Tinh Vân, công ty cổ phần truyền thông di động Việt Thông VTM trong việc khai thác sách điện tử, sách kỹ thuật số bán qua mạng và ĐTDĐ. Bên cạnh đó, NXB Trẻ cũng đã ký thỏa thuận hợp tác với công ty Vật phẩm văn hóa Sài Gòn – VAFACO trong việc sản xuất sách nói, .bước đầu là bộ sách BuBu và các tựa sách sống đẹp. Theo ông Nguyễn Minh Nhựt, Giám đốc NXB Trẻ,  đây là những chiến lược mang tính chất lâu dài của NXB Trẻ. Các đầu sách nói, sách số được xuất bản sẽ là sách quốc văn, đặc biệt chú trọng khai thác những tựa đang bán chạy của NXB này.

Trong 30 năm qua kể từ khi thành lập, NXB Trẻ đã lớn mạnh không ngừng, xuất bản hơn 24.500 đầu sách với số lượng in hơn 175 triệu bản, trong đó có hơn 16 ngàn đầu sách do chính NXB tự đầu tư khai thác và phát hành. Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Minh Nhựt – Giám đốc NXB Trẻ nhấn mạnh: “Từ ngày thành lập đến nay, với tinh thần của những cán bộ Đoàn hoạt động trên lĩnh vực xuất bản, các thế hệ cán bộ, nhân viên NXB Trẻ đã đưa hoạt động của đơn vị ngày càng phát triển, tạo nên uy tín vững vàng trong lòng bạn đọc. Những năm gần đây, NXB Trẻ luôn là một trong những thương hiệu dẫn đầu cả nước về lĩnh vực xuất bản, nhiều năm liền được bình chọn là đơn vị hàng Việt Nam chất lượng cao được nhiều người yêu thích”.