• en
  •  
  • vi

Hội nghị triển khai Dự án TT giao dịch CNTT-TT TP. Đà Nẵng en

Sáng ngày 26/4/2011, tại Sở TTTT TP. Đà Nẵng đã diễn ra Hội nghị triển khai Dự án “Thiết kế, Cung cấp, Lắp đặt, Kiểm thử và Vận hành thử nghiệm Trung tâm Giao dịch CNTT-TT TP. Đà Nẵng” do Tinhvan Group và Sun Ivy International Inc thực hiện.

Ông Phan Quang Minh – Phó TGĐ Tinhvan Group, đại diện liên danh nhà thầu phát biểu tại Hội nghị

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Hoàng Cẩm – Phó Giám Đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.Đà Nẵng; Ông Trần Văn Dũng – Phó Giám Đốc Ban Quản lý Dự án (QLDA) phát triển CNTT-TT Đà Nẵng; đại diện liên danh nhà thầu, ông Phan Quang Minh – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group); đại diện các Sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện của thành phố Đà Nẵng và đông đảo các phóng viên báo đài Trung ương và địa phương.

Tại buổi Hội nghị, ông Nguyễn Hoài Thanh, Trưởng Phòng QLDA, Ban QLDA phát triển CNTT-TT tại TP Đà Nẵng đã giới thiệu tới đông đảo khách mời và báo chí về Dự án. Gói thầu DNG8a – “Thiết kế, Cung cấp, Lắp đặt, Kiểm thử và Vận hành thử nghiệm Trung tâm Giao dịch CNTT-TT Đà Nẵng” nằm trong khuôn khổ tiểu dự án Phát triển CNTT-TT của thành phố, bao gồm thiết kế, cung cấp, lắp đặt, kiểm thử và vận hành hệ thống Contact Center – sử dụng giải pháp của một trong những hãng lớn nhất trên thế giới là Avaya; hệ thống CRM – sử dụng giải pháp Dynamics CRM của Microsoft;  Hệ thống Portal – sử dụng giải pháp Oracle WebLogic; hệ thống máy chủ, máy trạm cho các điện thoại viên, thiết bị mạng: Router, IPS, Firewall, switch,.. Tổng giá trị hợp đồng là 25 tỷ VNĐ, dự kiến sẽ được triển khai trong thời gian là 5 tháng.



Đại diện liên danh nhà thầu, ông Phan Quang Minh – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân đã trình bày kế hoạch triển khai dự án cũng như những lợi ích thiết thực khi Dự án đi vào hoạt động chính thức. Trung tâm giao dịch CNTT-TT Đà Nẵng có khả năng tiếp nhận các tương tác của người dân, tổ chức đến Trung tâm thông qua các phương tiện như điện thoại, email, web-chat, fax… được quản lý chặt chẽ và được điều phối trả lời kịp thời. Khả năng định tuyến thông minh theo kỹ năng của điện thoại viên cùng với hệ thống quản lý tri thức tiên tiến sẽ giúp cho người dân, tổ chức gặp được đúng người phụ trách họ muốn ngay khi họ liên lạc tới Trung tâm. Ông Phan Quang Minh cũng cam kết rằng, với những kinh nghiệm của hai bên trong Liên danh về những mảng việc của mình, Liên danh sẽ cung cấp cho Dự án những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Dự án cũng như của thực tế phát sinh trong quá trình triển khai, đồng thời sẽ dồn hết nguồn lực để hoàn thành Dự án theo đúng lịch trình đã đề ra.



Với quyết tâm xây dựng thành phố Đà Nẵng trở thành một đô thị có tính kết nối cao, Đảng bộ, Chính quyền và các cơ quan chức năng thành phố, trong đó giữ vai trò quan trọng là ngành Công nghệ thông tin và Truyền thông hiểu rằng, cần phải đầu tư xây dựng hạ tầng CNTT-TT của thành phố đạt tiêu chuẩn tiên tiến, hiện đại một cách đồng bộ và hiệu quả. Trung tâm giao dịch CNTT và Truyền thông được xây dựng sẽ là một trong năm thành tố quan trọng trong lộ trình phấn đấu đạt chính quyền điện tử ở mức tiên tiến vào năm 2015 của chính quyền thành phố Đà Nẵng.