• en
  •  
  • vi

Tinhvan Consulting tham dự Ngày Nhân sự Việt Nam 2011

Ngày 6/11, tại Hà Nội đã diễn ra Ngày Nhân sự Việt Nam năm 2011 với sự tham gia của hơn 1.000 đại điểu, khách mời là những người làm công tác nhân sự, quản trị nguồn nhân lực trên cả nước. Tinhvan Consulting (TVC) đã tham dự với sản phẩm chủ lực là Giải pháp Quản lý tổng thể Nguồn nhân lực HiStaff.

Đội ngũ chuyên gia Tinhvan Consulting tham dự ngày Nhân sự Việt Nam 2011

Ngày Nhân sự Việt Nam năm 2011 có chủ đề “Chất lượng nguồn nhân lực của doanh nghiệp Việt Nam”, tập trung vào các vấn đề: Đánh giá thực trạng nguồn nhân lực so với yêu cầu phát triển, xu hướng và nhu cầu nguồn nhân lực, giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Đây là lần thứ ba TVC tham dự ngày Nhân sự Việt Nam, sự kiện mà tất cả cộng đồng về nhân sự đều tham gia và chia sẻ kỹ năng cũng như kinh nghiệm trong quá trình họ quản lý về nhân sự trong các tổ chức, doanh nghiệp ở Việt Nam. Ngoài mục đích quảng bá hình ảnh sản phẩm, TVC còn muốn hòa mình vào ngày hội nhân sự toàn quốc, khẳng định với đối tác và khách hàng. TVC ngoài chuyên môn chính làm giải pháp phần mềm, còn muốn học hỏi, chia sẻ, trao đổi, tư vấn cho khách hàng các giải pháp về mặt nghiệp vụ, quản trị nguồn nhân lực.

Anh Trần Tiến Thịnh – Giám đốc Kinh doanh Giải pháp tổng thế quản lý nguồn nhân lực HiStaff cho biết: “ Các chuyên gia của TVC sẽ luôn túc trực tại bàn tư vấn để giới thiệu và tư vấn cho các khách mời về việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản trị nguồn nhân lực, phương pháp tháo gỡ những khó khăn trong việc triển khai giải pháp. Đây cũng là dịp TVC khẳng định tốc độ phát triển của sản phẩm HiStaff một cách bền vững, có sự đầu tư và chiến lực rõ ràng trong một thời gian dài. Đó chính là giá trị đem lại cho khách hàng, nghiệp vụ và năng lực quản trị cũng như những cam kết về dịch vụ sau bán hàng”.

VietNam HRDay 2011 là một diễn đàn mở bàn về chủ đề nhân sự lớn nhất từ trước tới nay tại Việt Nam và trở thành diễn đàn nhân sự thường niên cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và giới nhân sự Việt Nam. Vietnam HRDay là nơi quy tụ hàng trăm các Doanh nhân, Giám đốc, Chuyên gia kinh tế cùng các Nhà quản lý nhân sự đến từ các Công ty nổi tiếng trong và ngoài nước.