• en
  •  
  • vi

20/10 – Ngày của các Tinh Vân Tiên Nữ en

Cách đây 11 năm, ngày 20/10 được Ban lãnh đạo Tinhvan Group chọn là Ngày Phụ nữ Tinh Vân để tôn vinh các Tinh Vân Tiên nữ vì những đóng góp của chị em cho sự phát triển của Tinh Vân Group. Năm nay, sự kiện này đã được hâm nóng bởi một bữa tiệc gia đình vô cùng ấm áp và không thiếu phần sôi động.


Chúc các Tinh Vân Tiên nữ luôn xinh đẹp và hạnh phúc

10h sáng ngày 20/10/2011, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, anh Bùi Văn Kiên – Phó TGĐ Hành chính nhân sự, anh Nguyễn Quan Sơn – Phó TGĐ Tài chính và Hệ thống thông tin và anh Phan Quan Minh – Phó TGĐ Truyền thông đã đến từng phòng ban tặng hoa và chúc mừng ngày đặc biệt của Phụ nữ Việt Nam nói chung và các Tinh Vân Tiên nữ nói riêng. Sau đó, các anh đã nhiệt tình mời toàn thể các chị em đến dự bữa tiệc liên hoan tại Nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi-Kichi nằm trên trục đường Hoàng Đạo Thuý.

Bữa tiệc đã thể hiện không khí thân thiết và ấm áp như một gia đình, mọi người ngồi quây quần bên những dãy lẩu băng chuyền bốc khói nghi ngút, cùng nhau nâng ly và hô to những khẩu hiệu rất đặc trưng của Tinh Vân. Các đấng mày râu Tinh Vân cũng không để lỡ một dịp quan trọng để bày tỏ sự quan tâm, chăm sóc đến các Tiên nữ nhà mình. Chốc chốc họ lại chạy qua bàn này, cạn ly chúc mừng, khi lại chạy qua bàn kia hỏi han xem có thiếu gì không, có cần thêm gì không… khiến các chị em vô cùng cảm kích.

Có thể nói, những đóng góp của các Tinh Vân Tiên nữ đã, đang và sẽ mãi được đấng mày râu trân trọng, không chỉ vì sự gắn bó và những cống hiến của các chị em mà bởi các chị em là một phần không thể thiếu ở Tinh Vân Group. Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Tinh Vân xin gửi tới chị em Tinh Vân Tiên nữ lời chúc mừng nồng nhiệt nhất. Chúc chị em luôn trẻ trung, xinh đẹp, luôn là làn gió mát mang cảm hứng sáng tạo đến cho anh em Tinh Vân Tiên ông.

Phó TGĐ Truyền thông Phan Quang Minh chúc mừng ngày Tinh Vân Tiên nữ