• en
  •  
  • vi

Tái cơ cấu tổ chức của Tinhvan Telecom en

Chiều ngày 11/10/2011, Công ty Cổ phần Viễn thông Tinh Vân (TVT) đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập các Trung tâm kinh doanh và bổ nhiệm Giám đốc trung tâm.

Dựa trên tình hình thực tế của Công ty Cổ phần Viễn thông Tinh Vân, cũng như nhu cầu phát triển của một số bộ phận kinh doanh trong giai đoạn hiện nay, TVT đã quyết định thành lập các Trung tâm kinh doanh như Trung tâm Kinh doanh Kênh Xalo (BU1), Trung tâm Kinh doanh Kênh XAS (BU2), Trung tâm Kinh doanh Kênh Media (BU3), Trung tâm Kinh doanh Text-based (BU4), Trung tâm Kinh doanh Nhạc (BU5), Trung tâm Kinh doanh Số (BU6). Các trung tâm kinh doanh ra đời với chức năng quản trị việc bán hàng trên các kênh, đề xuất và thực hiện kế hoạch phát triển kênh theo chiến lược của công ty; phát triển các dịch vụ quảng cáo, marketing trên internet và điện thoại di động; duy trì quan hệ và hỗ trợ các đối tác bán hàng và người sử dụng các kênh một cách hiệu quả nhất.
Cũng trong buổi Lễ, TVT đã công bố quyết định thành lập Phòng Công nghệ nền (Platform Department) nhằm duy trì hệ thống công nghệ nền (OCP, Web, SMS Gateway, Game Center …) bảo đảm hệ thống kỹ thuật 24/7 cho các Trung tâm kinh doanh hoạt động.

Việc thành lập các Trung tâm kinh doanh của TVT nhằm đảm bảo thống nhất và phù hợp với chiến lược kinh doanh của TVT là trở thành Content Platform (hay có thể gọi là Siêu thị nội dung số) lớn ở Việt Nam, trên đó cho phép rất nhiều các nhà cung cấp nội dung (CP) gắn vào, triển khai việc bán hàng của mình và thu tiền hiệu quả. Mô hình mới này sẽ góp phần giảm thiểu ma sát nội tại, khuyến khích tăng trưởng mạnh cả về doanh thu và số lượng người dùng.

Ông Hoàng Tô Chủ tịch Hội đồng quản trị Tinhvan Group phát biểu tại buổi Lễ: “Đây được coi là hoạt động tái cơ cấu của TVT với mục đích đẩy mạnh phát triển các dịch vụ một cách toàn diện và đồng nhất. Với sự tin tưởng mạnh mẽ vào năng lực của các Giám đốc Trung tâm vừa được bổ nhiệm, Tinhvan Telecom hứa hẹn một giai đoạn phát triển vượt bậc trong thời gian tới!”