• en
  •  
  • vi

Chi nhánh Tinh Vân tại TP. Hồ Chí Minh tròn 10 tuổi en

Ngày 10/10/2011,Chi nhánh Tinh Vân tại TP. Hồ Chí Minh đã tưng bừng kỷ niệm sinh nhật tròn 10 tuổi tại nhà hàng Vườn Phố. Trong buổi lễ,các thành viên TV HCM cùng lãnh đạo Tinhvan Group đã cùng nhau nhìn lại chặng đường 10 năm thành lập và phát triển.

Tham dự lễ sinh nhật có sự hiện diện của các lãnh đạo Tinhvan Group: Anh Nguyễn Quan Sơn – Phó TGĐ Tài chính Tinhvan Group, anh Nguyễn Khánh Hoàn – Phó Chủ tịch HĐQT Tinhvan Group đồng thời là trưởng đại diện đầu tiên của TV HCM, anh Phan Quang Minh – Phó TGĐ Truyền thông Tinhvan Group… cùng với các lãnh đạo của Tinh Vân tại TP.HCM: anh Phan Hào Hiệp – Giám đốc TV HCM, chị Lữ Thị Như Phượng –  trưởng đại diện Tinhvan Consulting tại TP. HCM.

Buổi lễ đã thực sự để lại ấn tượng sâu sắc và nhiều cảm xúc cho những người tham dự. Các thành viên TV HCM không khỏi xúc động khi cùng Giám đốc Phan Hào Hiệp ôn lại những chặng đường phát triển của chi nhánh: “Thời gian 10 năm không phải là quá dài với một chi nhánh công ty. Tôi nghĩ rằng, đây là một cột mốc để chúng ta có dịp nhìn lại và tự hào về những gì chúng ta đã làm được trong suốt 10 năm qua”.

Ngày 10/10/2001, văn phòng đại diện của Tinh Vân chính thức đã ra đời tại Ngô Văn Năm với một bộ máy nhỏ gọn nhưng đầy đủ các phòng ban.  Với trưởng đại diện là anh Nguyễn Khánh Hoàn, văn phòng đã đi vào hoạt động với những thành viên tâm huyết đầu tiên. Chỉ hai tháng sau ngày thành lập, Hợp đồng cung cấp phần mềm Quản lý thư viện đầu tiên đã được ký với Công ty Xăng dầu khu vực 2, sau đó là Đại học Đà Lạt và nối tiếp là những khách hàng tiềm năng, đánh dấu cho một thị trường miền nam đầy triển vọng.

Những bước đi đầu tiên đó đã mở đường và tạo đà cho sự phát triển của TV HCM sau này. Ngoài việc mở rộng quy mô hoạt động, với danh sách khách hàng ngày càng dài thêm với những cái tên như Unilever Việt Nam, Ủy ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh,  Thư viện Khoa học Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, Đại học An Ninh …trong suốt 10 năm hoạt động và phát triển, TV HCM còn liên tiếp nhận được các giải thưởng về CNTT-TT uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh:  Giải thưởng CNTT-TT của UBND TP. Hồ Chí Minh 3 năm liên tiếp 2009, 2010, 2011; huy chương vàng đơn vị phần mềm, TOP 5 ICT do Hội tin học TP.HCM trao tặng nhiều năm liền.

10 năm đã trôi đi, nhưng tất cả vẫn còn sống động như mới vừa hôm qua, từ ngõ nhỏ Ngô Văn Năm tới số 6 Bàu Cát 1 bây giờ; từ Văn phòng Đại diện trở thành chi nhánh Tinh Vân Hồ Chí Minh; từ đội ngũ 3,4 người năm xưa nay đã là hơn 50 thành viên trẻ trung đầy năng động.

Trong suốt 10 năm trưởng thành và phát triển, TV HCM luôn hoàn thành một trách nhiệm quan trọng nhất của một doanh nghiệp, đó là tạo ra lợi nhuận, kể cả trong những thời điểm khó khăn nhất của thị trường. Tinh Vân Hồ Chí Minh đã trưởng thành lên rất nhiều, ngày một lớn mạnh, gặt hái được nhiều thành công và luôn là đơn vị dẫn đầu về doanh thu cũng như lợi nhuận trong toàn Tinhvan Group.