• en
  •  
  • vi

Khai giảng khóa đào tạo cho dự án DNG8a en

Ngày 12/10/2011, tại Đà Nẵng, Tinh Vân đã khai giảng lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và khai thác thông tin cho các cán bộ chuyên trách Tổ một cửa hành chính thuộc các sở ban ngành, quận huyện và đội ngũ điện thoại viên Trung tâm GD CNTT-TT Đà Nẵng.

Tham dự lễ Khai giảng Khóa đào tạo có sự hiện diện của Ông Nguyễn Hoàng Cẩm – Phó GĐ Sở TT-TT TP.Đà Nẵng, ông Đặng Công Ngữ – Giám đốc Sở Nội Vụ thành phố, ông Phan Quang Minh – Phó TGĐ Tinhvan Group –  đại diện nhà thầu, cùng đại diện các Sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện của thành phố Đà Nẵng.

Nằm trong khuôn khổ gói thầu DNG8a  “Thiết kế, Cung cấp, Lắp đặt, Kiểm thử và Vận hành thử nghiệm Trung tâm Giao dịch CNTT-TT Đà Nẵng” thuộc tiểu dự án Phát triển Công nghệ thông tin và Truyền thông của thành phố, lớp đào tạo nhằm trang bị kỹ năng hoàn chỉnh cho đội ngũ cán bộ sẽ tham gia vận hành trung tâm giao tiếp điện tử giữa chính quyền và người dân Đà Nẵng, chuẩn bị hoạt động từ cuối quý 4/2011.

Qua khóa học, các học viên sẽ được trang bị kiến thức và thực hành sử dụng hệ thống thiết bị đấu nối, liên lạc giữa cổng thông tin, trung tâm dữ liệu Trung tâm giao dịch CNTT-TT Đà Nẵng với mạng lưới điện thoại, email, fax… của người dân để chủ động chọn lọc và xử lý chính xác các luồng thông tin theo định tuyến nội dung.

Việc đấu nối tốt và xử lý hiệu quả các dữ liệu thông tin qua Trung tâm sẽ trực tiếp nâng hiệu quả vận hành mạng lưới tiếp nhận thông tin hai chiều giữa chính quyền và người dân địa phương, hiện thực hóa mục tiêu biến trung tâm này thành trung tâm xử lý các dữ liệu quản lý Nhà nước và đối thoại với người dân mà chính quyền Đà Nẵng hướng đến.

Trung tâm giao dịch CNTT-TT Đà Nẵng được thiết kế với hệ thống Contact Center – sử dụng giải pháp của hãng Avaya một trong những hãng hàng đầu trên thế giới; hệ thống CRM – sử dụng giải pháp Dynamics CRM của hãng Microsoft;  Hệ thống Cổng thông tin điện tử – sử dụng giải pháp Oracle WebLogic; hệ thống máy chủ, máy trạm cho các điện thoại viên, thiết bị mạng: Router, IPS, Firewall, switch với cấu hình mạnh tiên tiến có khả năng tiếp nhận các yêu cầu của công dân và tổ chức đến Trung tâm thông qua các kênh liên lạc như điện thoại, email, web-chat, fax… được quản lý chặt chẽ và được điều phối phản hồi kịp thời. Khả năng định tuyến thông minh theo lĩnh vực chuyên ngành của điện thoại viên cùng với hệ thống quản lý tri thức tiên tiến sẽ giúp yêu cầu của công dân, tổ chức đúng người phụ trách và xử lý kịp thời.

Đơn vị trực tiếp thực hiện dự án là Liên danh giữa Công ty cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) và Công ty Sun Ivy International Inc.