• en
  •  
  • vi

Bế mạc mùa bóng Tinhvan Champion League 2011

Chiều ngày 19/11, tại Sân vận động làng Sinh viên Hacinco đã diễn ra trận chung kết giữa TVTi (Tinh Vân Telecom + Tinh Vân Incubator) và đội khách Messer – FC. Kết quả, đội khách Messer – FC đã giành cúp vô địch sau loạt sút luân lưu. Lễ bế mạc và trao giải cũng diễn ra vào 16h chiều cùng ngày.


Messer – FC giành cúp vô địch sau loạt sút luân lưu gay cấn

Sau một tháng thi đấu sôi nổi, với những trận cầu hấp dẫn đầy kịch tính, Tinhvan Champion League 2011 đã kết thúc với trận chung kết hấp dẫn và đầy kịch tính đến phút cuối cùng. Sau hai hiệp đấu căng thẳng không có bàn thắng, hai đội đã phải quyết định thắng bại bằng lượt đá luân lưu. Kết quả cuối cùng chỉ được định đoạt sau 5 lượt đá. Ngoài giải vô địch của đội khách Messer FC, các giải khác lần lượt được trao cho đội về nhì – TVTi, đồng giải ba là 2 đội TVC – FC (Tinh Vân Consulting) và PKF – FC (Kiểm toán PKF), TVOS – FC (Tinh Vân Outsourcing + Tinh Vân Solutions) và AiTi-Aptech – FC (trường AiTi – Aptech) cùng đoạt giải khuyến khích.


Ông Phan Quang Minh trao giải nhì cho đội TVTi – FC

Phát biểu tại buổi lễ bế mạc và trao giải, ông Phan Quang Minh – Phó Tổng giám đốc Truyền thông cho biết:“ Với mục tiêu rèn luyện sức khỏe để lao động, tạo động lực hiệu quả để làm việc, các vận động viên tham gia giải đấu đã thể hiện quyết tâm thi đấu hết mình, trung thực, đoàn kết cao thượng, góp phần đưa giải bóng đá truyền thống của Tinh Vân thành công tốt đẹp, đây thực sự là sân chơi thể thao bổ ích!”