• en
  •  
  • vi

“Trung thu – trao yêu thương” cho trẻ em nghèo en

Ngày 23/09/2012, Công đoàn Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) đã tổ chức chương trình từ thiện “Trung thu – trao yêu thương” tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội số 4 (xã Tây Đằng, huyện Ba Vì, Hà Nội). Tham gia chương trình có ông Bùi Văn Kiên – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Truyền thông – Pháp lý Tinhvan Group, ông Nguyễn Ích Vinh – Tổng giám đốc Công ty Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân cùng hơn 30 Tinhvaners đến từ các đơn vị thuộc Tinhvan Group.

Tinhvaners vui đón trung thu với các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội số 4

Thay mặt Công đoàn Công ty ông Bùi Văn Kiên và ông Nguyễn Ích Vinh đã trao tận tay các em nhỏ 80 xuất quà trung thu (mỗi xuất trị giá 200 nghìn đồng). Bên cạnh đó, rất nhiều sách vở, đồ dùng học tập, đồ chơi trung thu, bánh kẹo, sữa tươi,  quần áo cũ… do các Tinhvaners quyên góp cũng được Công đoàn Tinhvan Group gửi tới các cô điều dưỡng tại Trung tâm để phân loại và sử dụng cho từng đối tượng phù hợp.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Văn Kiên nhấn mạnh: “Trong nhiều năm qua, Tinhvan Group luôn chú trọng và tích cực tham, gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Chương trình Trung thu – trao yêu thương được tổ chức với mong muốn đem lại một Tết trung thu ấm áp và ý nghĩa cho những trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn”.

Tiết mục văn nghệ do các em nhỏ tại Trung tâm biểu diễn

Cũng trong khuôn khổ chương trình, các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội số 4 còn được tham gia một số hoạt động giao lưu văn nghệ kết hợp Team Building ngoài trời. Trong tiếng đàn ghi-ta ấm áp, Tinhvaners đã cùng các em nhỏ cất vang bài hát “Chiếc đèn ông sao”. Đây là món quà tinh thần đặc biệt được Tinhvaners chuẩn bị để dành tặng cho các em, với mong muốn sưởi ấm yêu thương, chia sẻ niềm tin để các em sẽ không ngừng hy vọng vào tương lai tốt đẹp.

Cùng Tinhvaners tham gia chương trình Team Building

Bà Phạm Thị Bích Ngọc – Phó Giám đốc Trung tâm Bảo trợ Xã hội số 4 xúc động chia sẻ: “Hiện tại chúng tôi đang nuôi dưỡng 2 bé sơ sinh bị bỏ rơi ngay khi lọt lòng, hơn 60 cháu lang thang, cơ nhỡ từ 04 – 18 tuổi và rất nhiều cụ già cô đơn, không nơi nương tựa. Các cháu ở đây luôn sống trong cảnh thiếu thốn tình yêu thương của cha mẹ và rất cần sự quan tâm, động viên của các Ban, ngành, đoàn thể trong xã hội. Thay mặt Trung tâm, tôi xin chân thành cảm ơn các anh, chị đang công tác tại Tinhvan Group đã quan tâm và tổ chức chương trình Trung thu cho các cháu. Đây thực sự là một Tết Trung thu sớm rất ấm áp và ý nghĩa đối với chúng tôi.”

Hoàng Anh