• en
  •  
  • vi

Chung kết Liên hoan phim ngắn ATV Media

Tối 02/12/2012, đêm chung kết và Lễ trao giải Liên hoan phim ngắn ATV Media đã chính thức diễn ra tại Nhà văn hóa Học sinh Sinh viên Hà Nội. Ông Phạm Văn Quân – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Phát triển kinh doanh Công ty Cổ phần Viễn thông Tinh Vân (Tinhvan Telecom) – Đại diện nhà tài trợ vàng đã tới tham dự buổi lễ.

Ông Phạm Văn Quân (giữa) – nhận quà lưu niệm từ Ban tổ chức

ATV Media là cuộc thi sáng tạo phim ngắn dành cho sinh viên, được tổ chức bởi Trường Đào tạo lập trình viên Quốc tế Hanoi-Aptech và Trường Đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện Hanoi-Arena.

Sau 5 lần tổ chức thành công, ATV Media mùa thứ 6 đã thu hút được 54 clip dự thi đến từ các bạn sinh viên, học sinh trên cả nước. Trong đêm chung kết, 6 tác phẩm xuất sắc nhất đã được công chiếu trực tiếp trên màn ảnh rộng.

Với các đề tài khác nhau, 6 tác phẩm: “No smoking”, “Hãy ôm anh đến hết cuộc đời”, “Những mùa đông khác”, “Fly”, “Dubstep Gun 2” và “Cặp đôi hoàn cảnh”  đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả, đặc biệt là các bạn sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Ông Phạm Văn Quân (Phải) trao giải Clip có kỹ xảo và hình ảnh đẹp nhất cho Dubstep Gun 2

Với tư cách là Nhà tài trợ vàng cuộc thi, Tinhvan Telecom đã cùng đồng hành với ATV Media từ năm 2007. Ngoài các giải thưởng trao trong đêm chung kết, các tác phẩm phim ngắn đạt giải trong liên hoan phim cũng sẽ được Tinhvan Telecom quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông di động.

Minh Minh