• en
  •  
  • vi

Tinhvan Solutions nâng cấp Cổng TTĐT của UBCKNN en

Trong tháng 10/2012, Công ty TNHH MTV Giải pháp Phần mềm và Tích hợp hệ thống Tinh Vân (Tinhvan Solutions) đã ký hợp đồng “Nâng cấp Cổng thông tin điện tử” với Cục Công nghệ Thông tin – Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.

Theo hợp đồng, Tinhvan Solutions sẽ triển khai nâng cấp hệ thống Cổng thông tin điện tử (TTĐT) của Ủy ban chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) một cách hoàn chỉnh, phù hợp,  phục vụ tối ưu công tác quản trị, vận hành, khai thác, sao lưu, phục hồi dữ liệu.

Để việc nâng cấp Cổng TTĐT đạt được hiệu quả tốt nhất, Tinhvan Solutions đã đề xuất UBCKNN sử dụng nền công nghệ Oracle WebCenter Portal, cho phép triển khai Cổng thông tin Intranet và Internet, tích hợp các ứng dụng hiện có và hỗ trợ thêm các tính năng như mạng xã hội, các dịch vụ cộng tác, hệ thống quản trị nội dung thân thiện, sử dụng thuận tiện.

Bên cạnh đó, giải pháp này còn đáp ứng đầy đủ yêu cầu về mặt công nghệ, chức năng phần mềm cổng lõi, chức năng hệ thống cổng, dịch vụ công, chuyển đổi dữ liệu, giao diện, tích hợp hệ thống, an ninh bảo mật và một số yêu cầu khác mà UBCKNN đặt ra.

Sau khi nâng cấp, cổng TTĐT của UBCKNN sẽ tích hợp nhiều dịch vụ công tiện ích cho các nhà đầu tư chứng khoán, đáp ứng nhu cầu giao tiếp giữa UBCKNN với người dân và doanh nghiệp, đảm bảo thông suốt việc tiếp nhận báo cáo điện tử từ các Sở Giao dịch Chứng khoán, Trung tâm Lưu ký Chứng khoán, các Công ty đại chúng, Công ty Chứng khoán, các Quỹ và các Công ty Quản lý Quỹ đầu tư…  100% các văn bản chính sách của ngành Chứng khoán sẽ được đăng tải trên cổng thông tin.

Việc tiếp tục lựa chọn Tinhvan Solutions là đối tác triển khai dự án “Nâng cấp Cổng thông tin điện tử” đã thể hiện sự tin tưởng của UBCKNN với các giải pháp công nghệ mà Tinhvan Solutions cung cấp, đồng thời giúp tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.


Bùi Yến