• en
  •  
  • vi

Kỷ niệm 11 năm thành lập Tinh Vân Hồ Chí Minh en

Ngày 13/10/2012, Chi nhánh Tinh Vân Hồ Chí Minh (TV HCM) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 11 năm thành lập (10/10/2001 – 10/10/2012).

Tại buổi lễ, ông Phan Hào Hiệp – Giám đốc TV HCM đã ôn lại chặng đường 11 năm xây dựng và phát triển của TV HCM, trong đó đánh giá cao sự cố gắng, vượt khó của toàn thể đội ngũ nhân viên để TV HCM có được thành quả như ngày hôm nay.

Ông Phan Hào Hiệp – Giám đốc TV HCM phát biểu tại buổi lễ

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo TV HCM đã trao chứng nhận “5 năm vì sự phát triển Tinhvan Group” cho anh Võ Trọng Nghĩa – Trưởng nhóm Giải pháp và anh Võ Thanh Tân – Nhân viên quản trị thiết bị.

Thành lập năm 2001, TV HCM nằm trong định hướng chiến lược phát triển của Tinhvan Group vào thị trường phía nam. Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, TV HCM tập trung vào khối cơ quan Nhà nước, Giáo dục, và các doanh nghiệp. Chi nhánh Tinh Vân TP. Hồ Chí Minh triển khai sản phẩm và dịch vụ theo hướng kinh doanh của Tinhvan Solutions và Tinhvan Outsourcing, luôn tạo ra lợi nhuận, kể cả ở những thời điểm khó khăn nhất của thị trường.

Không khí ấm cúng, thân tình của buổi Lễ kỷ niệm 11 năm thành lập TV HCM

TV HCM cũng đã nhận được nhiều giải thưởng về CNTT uy tín như: Giải thưởng CNTT của UBND Tp. Hồ Chí Minh 3 năm liên tiếp từ 2009, 2010, 2011; HCV đơn vị phần mềm, Top 5 ICT do Hội Tin học Tp. Hồ Chí Minh trao tặng nhiều năm liền…

Nhung Lưu