• en
  •  
  • vi

Tinhvan Consulting tài trợ “Vietnam HR Day 2012” en

Ngày 14/10/2012, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội đã diễn ra Ngày nhân sự Việt Nam 2012 (Vietnam HR Day 2012) chủ đề “Chất lượng lãnh đạo doanh nghiệp Việt”. Đây là lần thứ 04 liên tiếp Công ty Cổ phần Tư vấn và Quản trị doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting) – đơn vị thành viên của Tinhvan Group tham gia tài trợ cho sự kiện này.

TS.Cao Sỹ Kiêm – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ & vừa Việt Nam

thăm gian trưng bày sản phẩm của Tinhvan Consulting

Chủ đề của VietNam HR Day 2012 hướng tới hàng ngũ lãnh đạo, điều hành của các doanh nghiệp, lực lượng có vai trò quyết định chất lượng quản trị của doanh nghiệp. Các vấn đề chính được thảo luận trong hội thảo là: Nghệ thuật lãnh đạo; Quản trị sự thay đổi; Huấn luyện nhân viên; Tổ chức công việc, thời gian dành cho lãnh đạo; Tạo động lực cho nhân viên; Tạo dựng đội ngũ chủ chốt và kế cận.

Gian trưng bày sản phẩm của Tinhvan Consulting thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời

Tại VietNam HR Day 2012, Gian trưng bày sản phẩm HiStaff – Giải pháp chuyên nghiệp hướng bản địa phục vụ quản lý tổng thể nguồn nhân lực dành cho các doanh nghiệp vừa và lớn của Tinhvan Consulting đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng doanh nhân, chuyên gia kinh tế, chuyên viên quản lý nhân sự… đến từ các công ty trong và ngoài nước.

Các chuyên gia của Tinhvan Consulting luôn túc trực tại bàn tư vấn để giới thiệu và tư vấn cho khách mời về ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý nhân sự, phương pháp tháo gỡ những khó khăn trong việc triển khai giải pháp quản lý nhân sự, cung cấp tài liệu và tiến hành demo Giải pháp Quản lý tổng thể nguồn nhân lực HiStaff.

Thông tin về sản phẩm HiStaff được giới thiệu tại HR Day 2012

Trả lời phỏng vấn của Đài Truyền hình Hà Nội, ông Đinh Hồng Sơn – Phó Giám đốc Trung tâm Histaff cho biết: “Đến với VietNam HR Day 2012, chúng tôi mang tới HiStaff – Giải pháp chuyên nghiệp hướng bản địa phục vụ Quản lý tổng thể nguồn nhân lực dành cho các doanh nghiệp vừa và lớn. Chúng tôi tập trung mạnh vào các doanh nghiệp trong khối tài chính ngân hàng với quy trình quản lý chặt chẽ và số lượng nhân sự lên đến hàng chục nghìn người. Giải pháp HiStaff sẽ giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình quản lý, nâng cao năng suất cũng như hiệu quả công việc của mỗi cá nhân”.

Bùi Yến