• en
  •  
  • vi

Tinhvan Telecom tài trợ Liên hoan phim ngắn ATV Media 2012 en

Liên hoan phim ngắn ATV Media 2012 là cuộc thi sáng tạo dành cho học sinh, sinh viên và các đối tượng yêu thích điện ảnh trên toàn quốc. Đêm chung kết ATV Media 2012 sẽ diễn ra vào ngày 02/12/2012. Công ty Cổ phần Viễn thông Tinh Vân (Tinhvan Telecom) hân hạnh là nhà tài trợ vàng của cuộc thi này.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006, ATV Media đã trải qua 05 mùa giải và đã thực sự trở thành sân chơi thú vị của những người yêu thích điện ảnh. Tham dự ATV Media 2012, các tác giả và nhóm tác giả dự thi sẽ chọn một trong ba chủ đề: Môi Trường, Giao thông, Lối sống, để xây dựng một đoạn phim ngắn phù hợp. Với thời lượng 03 phút – 15 phút, tác phẩm dự thi cần truyền tải được thông điệp chủ đề tới khán giả và Hội đồng chuyên môn.

Ban tổ chức luôn khuyến khích những thước phim mộc mạc, trong sáng do chính các bạn trẻ biên đạo và thực hiện trên mọi thiết bị ghi hình, như: điện thoại di động, máy ảnh, máy quay cá nhân, máy quay chuyên nghiệp…

Trong khuôn khổ cuộc thi các chuyên gia trong lĩnh làm phim như  đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Nguyễn Quang Hải, diễn viên Tự Long, Đức Khuê, Diệu Hương, Kim Oanh, Vân Navy, nhà quay phim Phan Thanh Hà, … luôn đồng hành để tư vấn, hỗ trợ các tác giả và nhóm tác giả khi thực hiện tác phẩm.

Tại đêm chung kết diễn ra vào ngày 02/12/2012 sắp tới, đại diện Tinhvan Telecom với tư cách là “Nhà tài trợ vàng” sẽ trao giải cho tác phẩm xuất sắc nhất. Cam kết đồng hành lâu dài với ATV Media, Tinhvan Telecom cũng đã ký thỏa thuận hợp tác với đơn vị tổ chức  sử dụng và quảng bá các sản phẩm đạt giải của Liên hoan phim ngắn ATV Media từ năm 2007 đến nay trên điện thoại di động.

Bùi Yến