• en
  •  
  • vi

Tinhvan Consulting nhận giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần thứ 3 en

Chiều ngày 16/3/2011, lễ trao giải Giải thưởng CNTT-TT TP. Hồ Chí Minh lần thứ 3 đã diễn ra tại Công viên Phần mềm Quang Trung. Tinh Vân là một trong số những công ty vinh dự được nhận giải thưởng này.

Giám đốc Sở TTTT TP. HCM Lê Mạnh Hàtrao giải thưởng cho bà Lữ Thị Như Phượng,
trưởng đại diện Tinhvan Consulting tại TP. HCM

Giải thưởng CNTT–TT TP.HCM là giải chính thức trong lĩnh vực CNTT – TT, được Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố xét và trao tặng hàng năm cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có sản phẩm, dịch vụ và thành tích tiêu biểu đóng góp cho sự phát triển  CNTT-TT thành phố. Năm nay, giải thưởng đã thu hút trên 65 công ty, DN lớn về CNTT-TT không những của TP.HCM, mà còn của một số địa phương lân cận đăng kí tham gia. Đây là bước khẳng định tầm quan trọng, quy mô, ảnh hưởng và uy tín của Giải không chỉ ở TP.HCM mà còn trong khu vực. Đây cũng là động lực cho các doanh nghiệp phần mềm luôn nâng cao chất lượng sản phẩm để cạnh tranh và nâng tầm thương hiệu.

Được phát động từ đầu năm 2010, giải thưởng năm nay quy tụ đến hơn 30 giám khảo là những chuyên gia đầu ngành CNTT-TT thực hiện việc chấm giải 3 vòng độc lập với các tiêu chí rõ ràng, tỉ mỉ, chính xác. Đây được coi là một trong những giải thưởng về CNTT-TT quy mô, uy tín nhất không chỉ của TP.HCM mà cả khu vực miền Nam.

Vượt qua nhiều đề cử, Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting, thuộc Tinhvan Group)  đã được lựa chọn trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu năm 2010” với giải pháp Quản lý tổng thể Nguồn Nhân lực HiStaff.

HiStaff  là giải pháp chuyên nghiệp hướng bản địa phục vụ quản lý tổng thể nguồn nhân lực do Tinhvan Consulting nghiên cứu và phát triển. HiStaff được xây dựng trên các quy trình quản trị nhân sự tiên tiến từ các tập đoàn đa quốc gia, kết hợp với các đặc thù của môi trường pháp lý Việt Nam, với khả năng tích hợp toàn diện với các hệ thống ERP cao cấp. Từ đó, HiStaff hỗ trợ nhà quản lý kiểm soát và phát huy tối đa nguồn lực nhân sự của doanh nghiệp. Riêng tại thành phố Hồ Chí Minh, HiStaff đã có rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp vừa và lớn như: Công ty Unilever Việt Nam, Công ty TNHH Theodore Alexander, Ngân hàng TMCP Phát triển nhà TPHCM (HDBank), Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh, Công ty Cổ phần Ô Tô Trường Hải (Thaco), Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC, Công ty Cổ phần Thuốc Lá Sài Gòn, Công ty TNHH Vinh Cơ… Đến nay, với phương châm “Chuyên nghiệp và Bản địa”, HiStaff đã khẳng định được vị trí trên thị trường bằng sự tin dùng của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Giải Pháp HiStaff cũng đã nhận được nhiều giải thưởng chuyên ngành như Cúp vàng CNTT-TT của Hội Tin học Việt Nam (VAIP), giải thưởng Sao Khuê của Hiệp hội doanh nghiệp phần mềm Việt Nam (Vinasa).

Kể từ khi Giải thưởng CNTT – TT TP.HCM được tổ chức đến nay, Tinhvan Group luôn được vinh dự trao tặng giải thưởng này. Các sản phẩm Giải pháp thư viện Điện tử, thư viện số LIBOL, Giải pháp Cổng thông tin I-Portal Solutions và Giải pháp Quản lý tổng thể Nguồn Nhân lực HiStaff đã lần lượt được vinh danh trong những lần trao giải. Việc 3 năm liền được trao giải thưởng CNTT – TT TP.HCM, cũng như các giải thưởng khác của Hội Tin học TP. Hồ Chí Minh trao tặng hàng năm (Huy chương vàng và Top5 ICT), đã khẳng định quyết tâm của Tinhvan Group trong việc đẩy mạnh hoạt động trong thị trường CNTT – TT TP.HCM, một trong những thị trường lớn nhất nước.