• en
  •  
  • vi

Tinhvan Outsourcing tham gia “Smart Mobile Business Fair 2012” en

“Smart Mobile Business Fair 2012” được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Daegu, khách sạn Interburgo Exco, Daegu, Hàn Quốc trong hai ngày 28 và 29/11 . Ông Nguyễn Ích Vinh – Tổng giám đốc Công ty Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân (Tinhvan Outsourcing) đã dành thời gian tham dự sự kiện này.

Với mục tiêu thúc đẩy phát triển các cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông và di động; tăng cường hỗ trợ, tạo điều kiện và khuyến khích môi trường kinh doanh để nâng cao xuất khẩu tại Hàn Quốc, “Mobile Smart Mobile Business Fair 2012” đã thu hút được gần 200 doanh nghiệp công nghệ thông tin, viễn thông, di động hàng đầu từ nhiều quốc gia, bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Hoa Kỳ và Việt Nam, trong đó có Tinhvan Outsourcing.

Chuyến đi này tiếp tục là một trong những hoạt động Tinhvan Outsourcing mở rộng về thị trường cho chiến lược phát triển ứng dụng và game trên các nền tảng di động. Dự kiến Hàn Quốc sẽ là một trong những thị trường được Tinhvan Outsourcing tập trung trong chiến lược này trong 2013.

Minh Minh