• en
  •  
  • vi

Lễ trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tinhvan Group

Chiều ngày 30/9/2013, tại phòng họp 1, Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) đã diễn ra Lễ trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tinhvan Group. Đây không chỉ là một danh hiệu mà còn là sự trân trọng của Ban lãnh đạo Tinhvan Group đối với các nhân sự có thời gian công tác lâu năm.

Từ trái sang: Anh Nguyễn Quan Sơn, chị Cao Bình Dương, chị Đào Thị Oanh, chị Hoàng Lệ Hậu, anh Nguyễn Hoàng Linh, anh Phùng Quang Dũng, chị Bùi Thị Thanh Huyền, chị Trần Thị Hòa, anh Phạm Thúc Trương Lương

Tham dự buổi lễ có anh Nguyễn Quan Sơn – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Tài chính và Hệ thống thông tin Tinhvan Group; anh Phạm Thúc Trương Lương – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Sản phẩm, Quan hệ Quốc tế và Quản lý Chất lượng Tinhvan Group; anh Bùi Văn Kiên – Phó Tổng giám đốc phụ trách Truyền thông Tinhvan Group kiêm Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Viễn thông Tinhvan (Tinhvan Telecom) và anh Hoàng Xuân Tùng – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Công nghệ Tinhvan Telecom.

Anh Bùi Văn Kiên (ngoài cùng bên phải) phát biểu tại buổi lễ

Buổi lễ đã đánh dấu chặng đường 5 năm công hiến của 7 anh, chị, đến từ các công ty thành viên thuộc Tinhvan Group là: Chị Trần Thị Hòa – Thư ký kinh doanh – phòng Hỗ trợ Kinh doanh  và chị Đào Thị Oanh – Nhân viên phòng Hỗ Trợ Kinh doanh Công ty TNHH MTV Giải pháp Phần mềm và Tích hợp Hệ thống Tinh Vân (Tinhvan Solutions); chị Cao Bình Dương – Nhân viên QA – phòng Quản lý Chất lượng; chị Bùi Thị Thanh Huyền – Nhân viên Kế toán – phòng Tài chính Kế toán Tinhvan Group; Chị Hoàng Lệ Hậu – Nhân viên phòng Nội dung, anh Hoàng Linh – Nhân viên Kinh doanh – phòng Phát triển đại lý và anh Phùng Quang Dũng – Quyền trưởng phòng Phát triển Đại lý Tinhvan Telecom.

Năm năm là một khoảng thời gian khá dài cho nhân sự công tác tại một công ty, là chặng đường ghi dấu nhiều kỷ niệm buồn vui, những nỗ lực phấn đấu và cống hiến không mệt mỏi trong quá trình công tác của mỗi người. Tại buổi lễ, quá trình công tác và những thành tích của các anh, chị cũng đã lần lượt được điểm lại trong một clip ngắn đầy xúc động. Ghi nhận những đóng góp trong 5 năm qua, anh Nguyễn Quan Sơn và Anh Phạm Thúc Trương Lương đã trao hoa, chứng nhận, kỷ niệm chương cùng số tiền thưởng trị giá 2 triệu đồng cho mỗi anh,chị.

Thay mặt Ban lãnh đạo, anh Bùi Văn Kiên đã phát biểu, ghi nhận những cống hiến quan trọng của các anh, chị – những người đương thời – đã gắn bó, dành nhiều tâm huyết cho sự phát triển của Tinhvan Group trong suốt 5 năm qua. Đồng thời bày tỏ sự tin tường rằng, các anh sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Tinhvan Group.

Thay mặt các nhân sự được trao kỷ niệm chương, chị Cao Bình Dương, chị Bùi Thị Thanh Huyền và anh Phùng Quang Dũng đã chia sẻ những cảm xúc của mình tại buổi lễ, đồng thời gửi lời cám ơn chân thành tới Ban lãnh đạo đã tạo điều kiện cho các anh,chị phát triển sự nghiệp. Đối với các anh, chị, Tinh Vân là nơi đã chứng kiến nhiều sự đổi thay, cũng như mang lại nhiều kỷ niệm khó quên, là một ngôi nhà lớn thứ hai thật sự gắn bó.

Minh Minh